มาแล้ว!! โอกาสร่วมงานกับธนาคารเพื่อการเกษตรที่หลายคนรอคอย สามารถสมัครได้เลยวันนี้!!
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรประกาศเรื่องการสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงาน ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ปีบัญชี 2563
โดยจะเปิดรับทั้งสิ้น 9 อัตรา รับสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม – 14 กันยายน 2563 ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ดังนี้
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ:
ผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) จำนวน 9 อัตรา แบ่งเป็น
– ปฏิบัติงานประจำกลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center) จำนวน 5 อัตรา
– ปฏิบัติงานประจำกลุ่มงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า (VOC) จำนวน 4 อัตรา
*หากมีผู้ผ่านเกณฑ์มากกว่าอัตราที่ธนาคารกำหนด จะขึ้นเป็นบัญชีอัตราสำรอง*
คุณสมบัติทั่วไป:
เพศชาย/หญิง สัญชาติไทย อายุ 18 – 35 ปี
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง:
– สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง
– สามารถพิมพ์ดีดสัมผัสด้วยระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างน้อย 25 คำ/นาที
– สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์โปรแกรม MS-Word และ MS-Excel ได้ดี
– ต้องปฏิบัติงานในกรุงเทพมหานครได้ และสามารถทำงานเป็นกะ ตามที่ธนาคารกำหนดได้ โดยไม่มีเงื่อนไข
– มีน้ำเสียงไพเราะ มีใจรักในงานให้บริการอย่างแท้จริง
– มีความมั่นคงทางอารมณ์ สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีในสถานการณ์ที่กดดัน เร่งรัด สามารถแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดีพอสมควร และสามารถปฏิบัติงานภายใต้ความกดดันสูง
– หากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่นๆ ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
อัตราเงินเดือน:
ฃได้รับเงินเดือนตามระเบียบที่ธนาคารกำหนด โดยให้รับเงินเดือนขั้นต้นของลูกจ้างกลุ่มงานปฏิบัติการเทียบเท่าระดับ 4 เดือนละ 15,000 บาท
การรับสมัครสอบ:
ผู้สนใจสามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตได้ โดยผู้ที่เคยฝากข้อมูลประวัติแล้วจะต้องเปลี่ยนแปลงหัวข้อ “สายงานที่สนใจ” เป็น ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ส่วนผู้ที่ฝากประวัติใหม่ในหัวข้อ “สายงานที่สนใจ” ให้เลือก ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ตำแหน่งเดียวเท่านั้น โดยธนาคารจะถือว่าเป็นความประสงค์ที่จะสอบคัดเลือกในตำแหน่งนั้น โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม – 14 กันยายน 2563
สมัครที่นี่