บริษัท ทรู ทัช จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Outsourcing Contact ที่ ผ่านการตรวจรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ (Quality Management System: QMS) มาตรฐานสากล ISO 9001 จาก สถาบันมาตรฐานอังกฤษ BSI Thailand กำลังมองหาผู้สมัครที่สนใจมาร่วมทีม ในแผนก Call Center สายการบิน
โดยในตำแหน่งนี้ ผู้ที่ได้รับเลือกจะมีหน้าที่ให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์กับลูกค้า เกี่ยวกับสายการบินด้านสินค้าและ รวมถึงด้านอื่นๆ
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ ด้านล่าง
คุณสมบัติ:
– เพศชายหรือหญิง
– อายุระหว่าง 21 – 35 ปี
– วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
– สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
– มีคะแนน TOEIC 550+
– ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่
– สามารถทำงานเป็นกะหมุนเวียนได้
– ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ อบรมให้ฟรีก่อนเริ่มงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ:
– ให้ข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์เกี่ยวกับสายการบิน ด้านสินค้าและบริการ
– สำรองที่นั่งบัตรโดยสารให้ลูกค้าชาวต่างชาติที่จะเดินทางไปประเทศ
– ออกบัตรโดยสารลูกค้า กรณีชำระผ่านบัตรเครดิตการ์ด
– เปลี่ยนแปลง แก้ไข เลื่อนการเดินทางผู้โดยสารกรณีออกบัตรโดยสาร ตามเงื่อนไข
– รับเรื่องร้องเรียน
– ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ 8 ชั่วโมง/วัน วันหยุดไม่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์
สวัสดิการ:
– เงินเดือน 16,000 บาท
– ประกันสังคม
– สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
– มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
– ประกันชีวิต
– ประกันสุขภาพ
– ค่าทำงานล่วงเวลา
– ค่าใช้จ่ายในการเดินทางตามข้อตกลงของบริษัท
– ค่าตอบแทนพิเศษ
– สวัสดิการอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไขขององค์กร
วิธีการสมัคร:
สามารถสมัครผ่านทาง [email protected]
รายละเอียดเพิ่มเติม:
ข้อมูลติดต่อ
วรัมพร สุทธิรัตน์
เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 1 อาคารซีพี 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ชั้น 12 ถนนรัชดาภิเษก บริษัท ทรู ทัช จำกัด 1 อาคารซีพี 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ชั้น 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย
– โทร. 02-858-5079
– แฟกซ์. : 02-022-0360
ที่มา: careerjet