ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประกาศการสรรหาบุคคลภายนอก เพื่อปฏิบัติงานตำแหน่ง
ผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ ลูกจ้างประเภทที่ 1 (Call Center) ประจำปีบัญชี 2562 ด้วยธนาคารจะดำเนินการสรรหาคัดเลือกบุคคลภายนอก เพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ ลูกจ้างประเภทที่ 1 (Call Center)
มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการให้บริการข้อมูลต่างๆ และเสนอขายผลิตภัณฑ์ของธนาคารทางโทรศัพท์ งานรับแจ้งอายัดบัตร ATM การรับข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะจากลูกค้าทางโทรศัพท์ เป็นต้น โดยมีรายละเอียดการสอบคัดเลือกดังต่อไปนี้
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร:
ผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ ลูกจ้างประเภทที่ 1 (Call Center)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง:
– สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง (สำเร็จการศึกษาภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2562)
– สามารถพิมพ์ดีดสัมผัสด้วยระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างน้อย 25 คำ/นาที
– สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์โปรแกรม MS-Word และ MS-Excel ได้ดี
– สามารถทำงานเป็นกะ ตามที่ธนาคารกำหนดได้ โดยไม่มีเงื่อนไข (ตามเอกสารแนบท้าย)
– มีน้ำเสียงไพเราะ มีใจรักในงานให้บริการอย่างแท้จริง
– มีความมั่นคงทางอารมณ์ สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีในสถานการณ์ที่กดดัน เร่งรัด สามารถแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดีพอสมควร และสามารถปฏิบัติงานภายใต้ความกดดันสูง
– ต้องปฏิบัติงานในกรุงเทพมหานครได้
– หากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ หรือภาษาต่างประเทศอื่นๆ ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
อัตราเงินเดือน:
– ให้ได้รับเงินเดือนตามระเบียบที่ธนาคารกำหนด โดยให้รับเงินเดือนขั้นต้นของลูกจ้าง กลุ่มงานปฏิบัติการระดับมาตรฐานกลุ่ม 4 เดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)
การรับสมัคร:
– ธนาคารจะพิจารณาข้อมูลผู้สมัครจากการฝากประวัติไว้กับธนาคารผ่านช่องทาง http://www.irecruitbaac.com ผู้ที่เคยฝากข้อมูลประวัติแล้วจะต้องเปลี่ยนแปลงหัวข้อ “สายงานที่สนใจ” เป็น ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (ลูกจ้างประเภทที่ 1) เท่านั้น
ส่วนผู้ที่ฝากประวัติใหม่ในหัวข้อ “สายงานที่สนใจ” ให้เลือก ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (ลูกจ้างประเภทที่ 1) ตำแหน่งเดียวเท่านั้น โดยธนาคารจะถือว่าเป็นความประสงค์ที่จะสอบคัดเลือกในตำแหน่งนั้น และจะพิจารณาข้อมูลผู้สมัครถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2562 เท่านั้น
– ธนาคารจะคัดเลือกจากผู้ที่แจ้งความประสงค์เลือกในตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (ลูกจ้างประเภทที่ 1) เพราะฉะนั้น ผู้ฝากประวัติจะต้องพิจารณาคุณสมบัติของตนเองว่าตรงตามที่ธนาคารกำหนดหรือไม่ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งผลการพิจารณาคุณสมบัติ โดยผู้ฝากประวัติไม่สามารถเรียกร้องหรือโต้แย้งใดๆ ได้ทั้งสิ้น
– ให้ผู้ฝากประวัติตามข้อ 5.2 สั่งพิมพ์เอกสารแบบชำระค่าธรรมเนียมการสอบในกระดาษ A4 ที่เว็บไซต์ http://www.ibaacapplicant61.com หลังจากที่ได้เปลี่ยนแปลง “สายงานที่สนใจ” เป็นตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (ลูกจ้างประเภทที่ 1) หรือผู้ที่สมัครใหม่ไปแล้ว 1 วัน จึงนำไป ยื่นชำระเงินที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 ธันวาคม 2562 ในเวลาทำการของธนาคารเท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้
– ค่าธรรมเนียมการสอบ 280 บาท
– ค่าธรรมเนียมธนาคาร และค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต 20 บาท
– ผู้ฝากประวัติที่ได้ชำระค่าธรรมเนียมการสอบภายในระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด