กองหนังสือเดินทาง กรมการกงสุล เปิดรับสมัครคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา ประจำกองหนังสือเดินทาง จำนวน 9 อัตรา
โดยมีรายละเอียดการรับสมัครดังนี้
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร:
กองหนังสือเดินทาง กรมการกงสุล จะดำเนินการคัดเลือกบุคคล เพื่อบรรจุเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา ประจำกองหนังสือเดินทาง จำนวน 9 อัตราดังนี้
1. ผู้ช่วยนิติกร จำนวน 3 อัตรา
วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรีสาขานิติศาสตร์บัณฑิต
2. พนักงานจัดการฐานข้อมูล จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี สาขาคอมพิวเตอร์
3. พนักงานบริหารงานทั่วไป จำนวน 5 อัตรา
วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี ทุกสาขา
คุณสมบัติผู้สมัคร:
1. สัญชาติไทย
2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 บริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ ในวันปิดรับสมัคร
3. มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการปฏิบัติงานราชการ และสามารถติดต่อประสานงานกับหน่วยงานอื่นได้ หรือบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี
4. มีทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษในเกณฑ์ดี
5. มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรมต่างๆได้
6. สามารถทำงานนอกเวลาราชการเมื่อจำเป็น มีความขยันขันแข็ง และอดทน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง:
1. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตา ขนาด 1 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 3 รูป
2. สำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcrpt of Record) ใบปริญญา หรือหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงตามประกาศรับสมัคร โดยต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับการอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติ ภายในวันที่ปิดรับสมัครจำนวน 1 ฉบับ
3. สำเนาทะเบียนบ้านจำนวน 1 ฉบับ
4. สำเนาบัตรประชาชนจำนวน 1 ฉบับ
5. สำเนาหลักฐานการเกณฑ์ทหาร (สำหรับผู้สมัครที่เป็นชาย)
6. สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบเปลี่ยนชื่อ หรือนามสกุล ทะเบียนสมรส ฯลฯ (ถ้ามี)
ทั้งนี้ สำเนาเอกสารทุกฉบับให้ผู้สมัครสอบเขียนคำรับรองว่า “สำเนาถูกต้อง” และลงลายมือชื่อ วันเดือนปี ทุกหน้าของสำเนาหลักฐาน
วิธีการสมัคร:
ผู้ประสงค์จะสมัคร ยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานการสมัคร ที่ฝ่ายอำนวยการ กองหนังสือเดินทาง (ชั้น 3) กรมการกงสุล ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ
ปิดรับสมัคร:
ผู้สมัครสามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานการสมัคร ได้ระหว่างวันที่ประกาศ – 18 มกราคม 2562 ในวันและเวลาราชการ ( เช้า 8.30 – 12.00 น. / บ่าย 13.00 – 16.00 น. )