มีข่าวดีมาฝากทุกคนที่รักงานด้านสายการบิน ในตำแหน่ง Customer Service Agent โดยปฏิบัติหน้าที่ให้บริการภาคพื้น โดยทำหน้าที่ตรวจรับบัตรโดยสาร (CHECK-IN) และดูแลผู้โดยสารขาเข้า-ขาออก ให้บริการโดยทำหน้าที่ต้อนรับ และอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสาร เที่ยวบินภายในประเทศ ให้กับสายการบิน Thai Smile
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการรับสมัครสำหรับ 10 อัตราสุดท้ายได้ดังต่อไปนี้
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร:
Customer Service Agent เจ้าหน้าที่ให้บริการภาคพื้นของสายการบิน Thai Smile 10 อัตรา
คุณสมบัติผู้สมัคร:
1. สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 30 ปี
2. ระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
3. เพศชาย ผ่านหรือได้รับยกเว้นการเกณฑ์ทหาร ความสูงไม่น้อยกว่า 160 เซนติเมตร
4. เพศหญิง ความสูงไม่น้อยกว่า 155 เซนติเมตร
5. สามารถปฏิบัติงานเป็นผลัดได้
6. มีทักษะในการสื่อสาร มีบุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ดี
7. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี สำหรับสนามบินสุวรรณภูมิ (ผลคะแนนต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี) ต้องมีคะแนน TOElC อย่างต่ำ 500 คะแนนขึ้นไป
8. ไม่มีประวัติอาชญากรรม
เอกสารที่เกี่ยวข้อง:
1. รูปถ่าย 1 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) : 2 รูป (รูปถ่ายต้องใส่สูทดำ เชิ้ตขาวมีปก)
2. รูปถ่าย 2 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) : 4 รูป (รูปถ่ายต้องใส่สูทดำ เชิ้ตขาวมีปก)
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน : 6 แผ่น
4. สำเนาทะเบียนบ้าน : 6 แผ่น
5. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/สกุล ถ้ามี : 4 แผ่น
6. สำเนาวุฒิการศึกษา : 2 แผ่น
7. สำเนาใบปริญญาบัตร : 2 แผ่น
8 .สำเนาผลคะแนนโทอิค TOEIC 500 คะแนนขึ้นไป : 2 แผ่น
9. ใบรับรองแพทย์ (ตัวจริง) : 1 ฉบับ
10. สำเนาเอกสารทางทหาร (สด.8 หรือ สด.43 เท่านั้น) : 2 แผ่น (สำหรับผู้ชาย)
12. ผลตรวจอาชญากรรมตามกฎหมาย (ตัวจริง) : 1 ฉบับ
วิธีการสมัคร:
ส่ง Resume / CV ที่ Email : [email protected] เท่านั้น *** เขียนว่าสมัครงาน ThaiSmile ***
ปิดรับสมัคร:
ไม่ระบุ