สถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคลทั่วไปในตำแหน่ง “ผู้ช่วยปฏิบัติงานฝ่ายกงสุล” อัตราจ้างเหมาบริการระยะเวลาสัญญาไม่เกิน 1 ปีงบประมาณ โดยมีรายละเอียดการรับสมัครดังนี้
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร:
– ผู้ช่วยปฏิบัติงานฝ่ายกงสุล
– อัตราค่าจ้างเดือนละ 7500 หยวน (ประมาณ 34,500 บาท)
คุณสมบัติผู้สมัคร:
1. เป็นบุคคลสัญชาติไทย
2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีหรือปริญญาโท
3. มีทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียนภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีนในระดับดี (มีผลทดสอบ HSK อยู่ในระดับ 5 ขึ้นไป)
4. มีความรู้พื้นฐานในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และ Microsoft Office รวมทั้งสามารถพิมพ์โปรแกรมภาษาไทยได้
5. มีใจรักในการบริการ มีความสามารถในการทำงานเป็นทีม มีความอดทน มีปฏิภาณไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และสามารถทำงานล่วงเวลาได้
เอกสารที่เกี่ยวข้อง:
– ใบสมัคร พร้อมติดภาพถ่ายขนาด 2 นิ้ว จำนวน 1 รูป
– ประวัติย่อ (Resume) เป็นภาษาไทย
– สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (Transcript) จำนวน 1 ฉบับ
– สำเนาปริญญาบัตร หรือหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาที่ระบุว่าได้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรที่สถานศึกษาดังกล่าวกำหนด จำนวน 1 ฉบับ
– สำเนาผลทดสอบการวัดระดับภาษาจีน (HSK 5) จำนวน 1 ฉบับ
วิธีการสมัคร:
1. ส่งใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ไปที่ [email protected]
2. ส่งไปรษณีย์หรือมาสมัครด้วยตนเองที่ Royal Thai Consulate-Generat, No.18 Wan Shan Road, Changing District, Shanghai 200336 โดยวงเล็บบนของว่า “เอกสารสมัครตําแหน่งผู้ช่วยปฏิบัติงานฝ่ายกงสุล”
ปิดรับสมัคร:
1 มีนาคม 2562