ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดรับสมัครพนักงงานหลายอัตรา เพื่อปฏิบัติหน้าที่แนะนำและให้ข้อมูลกับลูกค้าทางโทรศัพท์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของธนาคารฯ พร้อมทั้งดำเนินการรับเรื่องการขอใช้บริการต่างๆ ติดตามแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ และบริการของธนาคารฯ รวมทั้งรับฟังข้อคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาการให้บริการของธนาคาร
คุณสมบัติผู้สมัคร:
1. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
2. ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
3. เป็นผู้มีประสบการณ์ตรงด้านการเป็น Call Center Agent หรือประสบการณ์ด้านการบริการลูกค้า อย่างน้อย 1 ปี
4. มีใจรักในงานบริการ และมีทักษะการสื่อสารได้เป็นอย่างดี
5. สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดัน และสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม
6. สามารถปฎิบัติงานเป็นกะได้ ปฏิบัติงานแบบหมุนเวียนได้ (หากเลิกงานหลัง 22.30 น. มีค่าเดินทางให้)
7. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ และพิมพ์ดีดไทย/อังกฤษ ได้เป็นอย่างดี
วิธีการสมัคร:
สมัครพร้อมสัมภาษณ์ทันทีในวันพุธที่ 24 เมษายน 2562 เวลา 9.00 – 14.00 น. ณ อาคาร CAREER@SCB ชั้น G ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่