Singapore Airlines เป็นบริษัทสายการบินในประเทศสิงคโปร์ มีท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงีเป็นท่าอากาศยานหลัก
ล่าสุดทาง Singapore Airlines (Thailand) ได้ประกาศรับสมัครงานในตำแหน่ง Passenger Services Agent (Reservation/Ticketing) และ Passenger Sales Executive/Agent โดยมีรายละเอียดดังนี้
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร:
1. Passenger Services Agent (Reservation/Ticketing)
2. Passenger Sales Executive/Agent
คุณสมบัติผู้สมัคร:
Passenger Services Agent (Reservation/Ticketing)
1. สัญชาติไทย อายุระหว่าง 22-28 ปี
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
3. มีทักษะการสื่อสารและการเขียนภาษาอังกฤษที่ดี และจะต้องมีผลคะแนน TOEIC ขั้นต่ำ 600 คะแนนหรือ TOEFL ขั้นต่ำ 500 คะแนน
4. หากมีประสบการณ์ในงานด้านการท่องเที่ยว การบริการและธุรกิจการบินจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
5. บุคลิกภาพดี และมีทักษะด้านงานบริการลูกค้า
6. มีทัศนคติที่ดีต่อการทำงาน
Passenger Sales Executive/Agent
1. สัญชาติไทย
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
3. มีประสบการณ์การทำงานในสาขาที่เกี่ยวข้อง
4. ทางบริษัทต้องการผู้ที่มีประสบการณ์ด้าน Sales & Marketing
5. มีทักษะความเป็นผู้นำและมีมนุษยสัมพันธ์ดี
6. มีทักษะการคิดวิเคราะห์และการแก้ปัญหา
7. มีทักษะในการวางแผนและการจัดการที่ดี
วิธีการสมัคร:
Passenger Services Agent (Reservation/Ticketing) – สมัครได้ที่นี่
Passenger Sales Executive/Agent – สมัครได้ที่นี่
ปิดรับสมัคร:
Passenger Services Agent (Reservation/Ticketing) – ปิดรับสมัคร 28 มิถุนายน 2562
Passenger Sales Executive/Agent – ปิดรับสมัคร 23 มิถุนายน 2562