สายการบิน Thai Smile รับสมัครเจ้าหน้าที่ตำแหน่ง Customer Service Agent (ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการภาคพื้น) โดยทำหน้าที่ตรวจรับบัตรโดยสาร (CHECK-IN) และดูแลผู้โดยสารขาเข้า-ขาออก รวมทั้งให้บริการโดยทำหน้าที่ต้อนรับ และอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสาร เที่ยวบินภายในประเทศ
รายละเอียดการรับสมัครมีดังนี้
สวัสดิการ:
1. ค่าล่วงเวลา
2. ปรับฐานเงินเดือนประจำปี
3. โบนัส (สำหรับพนักงานที่อายุงานมากกว่า 2 ปีขึ้นไป)
4. เครื่องแบบพนักงาน
5. วันลาพักร้อน
6. ประกันสังคม
คุณสมบัติ:
1. สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 30 ปี
2. ระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
3. เพศชาย ผ่านหรือได้รับยกเว้นการเกณฑ์ทหาร ความสูงไม่น้อยกว่า 160 เซนติเมตร
4. เพศหญิง ความสูงไม่น้อยกว่า 155 เซนติเมตร
5. สามารถปฏิบัติงานเป็นผลัดได้
6. มีทักษะในการสื่อสาร มีบุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ดี
7. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี สำหรับสนามบินสุวรรณภูมิ (ผลคะแนนต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี)
ต้องมีคะแนน TOElC อย่างต่ำ 500 คะแนนขึ้นไป
8. ไม่มีประวัติอาชญากรรม
เอกสารประกอบการสมัครงาน:
1.รูปถ่าย 1 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) : 2 รูป (รูปถ่ายต้องใส่สูทดำ เชิ้ตขาวมีปก)
2.รูปถ่าย 2 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) : 4 รูป (รูปถ่ายต้องใส่สูทดำ เชิ้ตขาวมีปก)
3.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน : 6 แผ่น
4.สำเนาทะเบียนบ้าน : 6 แผ่น
5.สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/สกุล ถ้ามี : 4 แผ่น
6.สำเนาวุฒิการศึกษา : 2 แผ่น
7.สำเนาใบปริญญาบัตร : 2 แผ่น
8.สำเนาผลคะแนนโทอิค Toeic 500 คะแนนขึ้นไป : 2 แผ่น
9.ใบรับรองแพทย์ (ตัวจริง) : 1 ฉบับ
10.สำเนาเอกสารทางทหาร (สด.8 หรือ สด.43 เท่านั้น) : 2 แผ่น (สำหรับผู้ชาย)
12.ผลตรวจอาชญากรรมตามกฎหมาย (ตัวจริง) : 1 ฉบับ
วิธีการสมัคร:
ส่ง Resume / CV ที่ Email : [email protected] เท่านั้น *** โดยเขียนหัวข้ออีเมลว่าสมัครงาน ThaiSmile ***
ข้อมูลเพิ่มเติม:
PAN THAI AIR งานสนามบิน หรือ ID LINE : hr_recruitment