เคยรู้สึกไหมว่าบางครั้ง โลโก้ของสินค้าบางอย่างมันก็ดูสวยงามในแบบของมัน หรือบางชิ้นมันก็ช่างดูรกตาเสียเหลือเกิน ด้วยเหตุนี้จึงมีนักออกแบบจากเว็บไซต์ Antrepo จัดการออกแบบโลโก้ให้กับสินค้าในชีวิตประจำวันเราใหม่ซะ
ลูกอมรสมิ้นต์ POLO ไปๆ มาๆ คล้ายก้อนถ่านแบตเตอรี่เลย
ส่วนทางด้านทุกยางอนามัยอย่าง Durex ไม่ว่าจะแบบไหนก็ดูโอเค
มาทางด้านของเครื่องดื่มกันบ้าง กับเบียร์ยี่ห้อ Guinness
มาถึงกระป๋องเครื่องดื่มชูกำลังอย่าง Redbull
น้ำดื่ม Evian
Cornflakes
ขนมหวานอย่าง M&M พอทำตัวโลโก้ให้ดูมินิมอลสุดๆ
บางครั้งการใส่ภาพกราฟฟิกที่เป็นเอฟเฟกเพิ่มเข้าไป มันก็ทำให้เรารู้สึกได้ว่าถ่าน Duracell มันทรงพลังจริงๆ
ตัวแพคเกจของช็อคโกแลต Lindt ทั้งสามแบบถือว่าดูดีทั้งคู่
หลายครั้งการเพิ่มรูปเข้าไปมันถือเป็นตัวช่วยที่ทำให้เรารู้สึกเข้าถึงสินค้านั้นจริงๆ อย่าง Smint
ผงซักฟอกอย่าง Vanish
nutella ไม่ว่าจะแบบไหนก็อร่อย
ทางด้านน้ำยาทำความสะอาดอย่าง Mr. Muscle พอลองเปลี่ยนโลโก้แล้วไม่ว่าจะแบบไหนก็ยังคงดูดี
แต่สำหรับซอส Tabasco แบบมินิมอลมันก็ดูสวยดีนะ
บางแบรนด์ต่อให้เปลี่ยนสีโลโก้ หรือลบเอฟเฟกอื่นๆ ออกความสวยงามก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ
และสินค้าบางอย่างพอเติมรูปตัวสินค้าพร้อมรสชาติเข้าไป ก็ทำให้เราสามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น!!
ที่มา:a2591,designculture